1688 Bắt Đăng Nhập Phải Làm Sao? Cách Xử Lý Nhanh Chóng

1688 là một trong những nền tảng mua sắm hàng hóa nội địa Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, tình trạng không thể xem được thông tin sản phẩm và yêu cầu bắt buộc đăng nhập khiến cho trải nghiệm mua hàng của người dùng gặp nhiều khó khăn. Để khắc phục tình trạng 1688 bắt đăng nhập, hãy cùng Ninja Direct tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu sơ lược về sàn thương mại điện tử 1688

1688 – Sàn TMĐT mua sắm hàng nội địa hàng đầu hiện nay

1688 – Sàn TMĐT mua sắm hàng nội địa hàng đầu hiện nay

Với những tín đồ có niềm đam mê mua sắm các sản phẩm nội địa Trung thì chắc hẳn đã quen thuộc với trang web order hàng 1688. Đây là sàn TMĐT hàng đầu Trung Quốc được thành lập và quản lý bởi Tập đoàn Alibaba. Hiện nay, 1688 không chỉ là nơi mua sắm của người dân trong nước mà còn là nền tảng trực tuyến được nhiều người tiêu dùng quốc tế ưa chuộng.

Khác với nền tảng Taobao và Tmall, trang thương mại điện tử 1688 chuyên buôn bán hàng sỉ với số lượng lớn. Nơi đây tập trung hàng triệu gian hàng uy tín, cung cấp cho người dùng số lượng lớn sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng và giá bán ưu đãi.

Nguyên nhân khiến 1688 bắt đăng nhập vào tài khoản

Nguyên nhân chính khiến 1688 bắt đăng nhập

Nguyên nhân chính khiến 1688 bắt đăng nhập

1688 bắt đăng nhập là tình trạng thường xuyên xảy ra với những người lần đầu tiên mua hàng trên hệ thống. Nó thể hiện ở việc khi người dùng nhấp chuột vào bất cứ sản phẩm nào trên sàn TMĐT, hệ thống sẽ tự động chuyển hướng sang trang đăng nhập và yêu cầu người dùng nhập thông tin tài khoản để tiếp tục mua hàng.

Trên thực tế, đây không phải là lỗi đăng nhập hay là sự cố của hệ thống. Đơn giản đây chỉ là chính sách quản lý thành viên của 1688 để đảm bảo người dùng sẽ có được những trải nghiệm mua sắm an toàn và hiệu quả nhất.

Những nguyên nhân dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được lý do vì sao vào 1688 cứ bắt đăng nhập.

  • Gia tăng thành viên: Bất cứ sàn thương mại điện tử nào khi hoạt động cũng đều mong muốn lượng khách hàng ngày một tăng cao và 1688 cũng không ngoại lệ. Bằng cách yêu cầu người dùng đăng nhập, 1688 có thể thu thập thông tin khách hàng và xây dựng cơ sở dữ liệu để tăng cường chiến lược tiếp thị, quảng bá thương hiệu.
  • Đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản: Yêu cầu đăng nhập tài khoản có thể giúp người dùng bảo mật thông tin cá nhân và ngăn chặn việc truy cập trái phép. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ dữ liệu tài chính và các giao dịch thanh toán trên nền tảng.
  • Hạn chế tình trạng giao dịch ảo: Bằng cách yêu cầu người dùng đăng nhập tài khoản, 1688 có thể hạn chế các trường hợp giao dịch ảo. Người dùng bắt buộc phải xác thực danh tính thông qua tài khoản khi giao dịch để giảm thiểu rủi ro cho cả người mua và người bán.
  • Nâng cao trải nghiệm người dùng: Chỉ cần đăng nhập tài khoản 1688, người dùng sẽ được nhận rất nhiều quyền lợi, chẳng hạn như xem giá chính xác, tiếp cận các chương trình khuyến mãi giảm giá độc quyền,… Điều này sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời, tạo động lực kích thích mua hàng thường xuyên.

Cách khắc phục tình trạng truy cập vào 1688 bắt đăng nhập

Những cách khắc phục tình trạng bắt đăng nhập 1688 hiệu quả

Những cách khắc phục tình trạng bắt đăng nhập 1688 hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều cách để khắc phục lỗi 1688 bắt đăng nhập. Nếu như chưa biết thực hiện như thế nào thì bạn có thể tham khảo một số cách sau:

Truy cập vào page của 1688

Page 1688 là trang web chuyển hướng của sàn thương mại điện tử 1688, có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác tìm kiếm sản phẩm mà không ảnh hưởng đến hoạt động trên website 1688.

Đây được xem là giải pháp hiệu quả, giúp khắc phục triệt để tình trạng bắt buộc đăng nhập 1688. Tuy nhiên, người dùng sẽ chỉ có thể xem qua thông tin sản phẩm chứ không thể thực hiện giao dịch mua hàng. Nếu người dùng muốn xem thông tin sản phẩm mà không muốn đăng nhập thì có thể truy cập link: http://page.1688.com.

Truy cập 1688 qua trình duyệt web ẩn danh TOR

Web ẩn danh TOR thực chất là trình duyệt cung cấp khả năng tìm kiếm như Google, Cốc Cốc,… Song điểm khác biệt duy nhất là người dùng có thể sử dụng để truy cập vào bất cứ nền tảng nào bao gồm cả ứng dụng 1688 đang bị chặn. Người dùng có thể truy cập địa chỉ https://www.torproject.org để tải và cài đặt phần mềm cho máy tính.

Tạo tài khoản trên 1688.com

Tạo tài khoản 1688 và trở thành hội viên chính thức

Tạo tài khoản 1688 và trở thành hội viên chính thức

Một trong những cách khắc phục tình trạng 1688 bắt đăng nhập chính là tạo một tài khoản mua hàng và trở thành thành viên chính thức của 1688. Nếu như bạn có niềm đam mê mua sắm đồ nội địa Trung thì có thể thực hiện các bước đăng ký dưới đây để nhanh chóng trở thành hội viên của 1688.

  • Bước 1: Truy cập vào website của sàn thương mại điện tử 1688 theo địa chỉ https://member.1688.com/member/join/common_join.htm?spm=a261p.11773258.landing.1.5d5536c3NXudhF để đăng ký tài khoản.
  • Bước 2: Hệ thống sẽ chuyển đến giao diện đăng ký tài khoản. Khi đó, người dùng bắt đầu nhập tên đăng nhập, mật khẩu, xác nhận mật khẩu, số điện thoại. Tiếp đến là kéo mũi tên từ trái qua phải => tích vào ô Đồng ý các điều kiện => bấm Xác nhận để gửi yêu cầu đăng ký đến hệ thống.
  • Bước 3: Một mã xác nhận sẽ được gửi về số điện thoại của người dùng. Hãy nhập mã xác nhận => Click vào ô màu vàng.
  • Bước 4: Sau khi nhập mã xác nhận thành công, hệ thống sẽ hiển thị một hình ảnh giống bên dưới. Người dùng chỉ cần bấm chọn vào ô màu vàng là quá trình đăng ký tài khoản 1688 đã hoàn tất.

Mua hàng trên 1688 không cần đăng nhập với hệ thống của Ninja Direct

Ninja Direct hỗ trợ mua hàng 1688 không cần đăng nhập tài khoản

Ninja Direct hỗ trợ mua hàng 1688 không cần đăng nhập tài khoản

Hiện nay, Ninja Direct là một đơn vị thuộc tập đoàn Ninja Van – chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng từ Trung Quốc siêu tốc uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến với Ninja Direct, khách hàng sẽ không gặp phải tình trạng truy cập vào 1688 bắt đăng nhập. Đặc biệt là không cần tạo tài khoản 1688 mà vẫn có thể mua hàng một cách nhanh chóng. Để làm được điều này, người dùng cần phải thực hiện các thao tác sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web của Ninja Direct và tiến hành đăng nhập. Trong trường hợp chưa có tài khoản thì người dùng có thể đăng ký, đây là điều bắt buộc để mua hàng 1688 thông qua hệ thống của Ninja Direct.
Đăng ký/Đăng nhập vào hệ thống Ninja Direct

Đăng ký/Đăng nhập vào hệ thống Ninja Direct

  • Bước 2: Cài đặt công cụ mua hàng (extension) của Chrome, Cốc Cốc để đặt hàng trực tiếp. Muốn tải công cụ đặt hàng của Ninja Direct, bạn hãy truy cập vào trang chủ và chọn extension Cốc-Cốc hoặc Chrome để được chuyển đến giao diện cài đặt. Sau đó bấm “Thêm vào Chrome”, công cụ sẽ tự động được thêm vào trình duyệt.
Cài đặt công cụ đặt hàng của Ninja Direct

Cài đặt công cụ đặt hàng của Ninja Direct

  • Bước 3: Tại giao diện đặt hàng của Ninja Direct, khách hàng sẽ nhìn thấy logo của 1688, tích chọn để được chuyển tới website mua hàng. Lúc này, bạn đã có thể tìm kiếm sản phẩm mà mình cần mua. Để mua hàng thì người dùng sẽ ấn chọn Đặt hàng => Tiếp tục mua hàng. Như vậy, sản phẩm sẽ được thêm vào trong giỏ hàng để bạn kiểm tra lại thông tin sản phẩm.
  • Bước 4: Sau khi tạo đơn hàng thành công, nhân viên tư vấn của Ninja Direct sẽ tiến hành xử lý và cập nhật chi phí đơn hàng để xác nhận yêu cầu mua hàng từ phía người dùng.
  • Bước 5: Nếu như khách hàng không có bất cứ yêu cầu, thắc mắc nào thì sẽ tiến hành đặt cọc tiền hàng theo hướng dẫn của nhân viên.
  • Bước 6: Sau khi hàng hóa được chuyền về đến Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được thông báo và tiến hành thành toán chi phí phần còn lại. Chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng theo địa chỉ mà khách hàng cung cấp trước đó.

Bài viết trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách khắc phục tình trạng 1688 bắt đăng nhập hiệu quả, hy vọng sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và mượt mà nhất. Nếu như khách hàng có nhu cầu đặt hàng nội địa Trung Quốc trên sàn 1688 thì hãy liên hệ với Ninja Direct để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ chi tiết:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký thông tin và nhân viên kinh doanh chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chi tiết

ĐĂNG KÝ NGAY