NINJA DIRECT VÀ HÀNH TRÌNH GIẢI CỨU HÀNG HOÁ TRUNG QUỐC | KỲ 2: ĐIỀU KỲ DIỆU Ở NANSHA

Trung Quốc là thị trường nhập khẩu lớn nhất và đồng thời là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của Việt Nam. Tuy vậy, đã gần 3 tháng kể từ khi Trung Quốc thắt chặt phong tỏa các thành phố lớn và các cửa khẩu để phòng, chống dịch Covid, đến nay tình trạng biên vẫn chưa có nhiều tín hiệu khả quan.

Nhưng ngay tại thời điểm này, bằng sự linh hoạt trong vận hành và năng lực tài chính dồi dào của một tập đoàn logistics đa quốc gia, tiếp nối thành công của chiến dịch giải cứu hàng hoá trong tháng 3, chỉ trong vòng 3 tuần đầu của tháng 4, Ninja Direct đã tổ chức vận chuyển thêm 75 tấn hàng từ cảng Nansha – Quảng Châu đến cảng Cát Lái – Hồ Chí Minh với thời gian cam kết vận chuyển tối đa từ 2 đến 4 tuần. Trong bối cảnh hiện nay, đây là một con số vô cùng ấn tượng.

Không dừng lại ở tuyến đường biển, Ninja Direct tiếp tục các kế hoạch giải cứu hàng hoá đường bộ bằng việc đăng ký nhập khẩu ưu tiên, trên cơ sở hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam. 5 xe tải 17m với hơn 500 khối hàng hoá các loại đã và đang chuẩn bị thông quan tại các cửa khẩu Trung Quốc – Việt Nam.

Giải cứu hàng hóa Trung Quốc

1. Ghép công đường biển – 150 tấn hàng và điều kỳ diệu ở cảng Nansha (Quảng Châu)

Ngày 15/03: 75 tấn hàng trên tàu rời cảng Nansha – Quảng Châu, trên đường vận chuyển về Hồ Chí Minh;

Ngày 29/03: Tàu chở hàng cập cảng Cát Lái – Hồ Chí Minh và được thông quan;

Ngày 02/04: Hàng hóa vận chuyển thành công đến kho Ninja Direct – Bình Tân, Hồ Chí Minh;

Ngày 20/04: 75 tấn hàng tiếp theo rời kho Quảng Châu, trên đường vận chuyển về Hồ Chí Minh.

Ghép công đường biển
Vận chuyển hàng về kho
Đưa hàng về kho

2. Ninja Direct đăng ký nhập khẩu ưu tiên đường bộ

Ngoài vận chuyển đường biển, Ninja Direct cũng đã thành công trong việc đăng ký nhập khẩu ưu tiên đối với các đơn hàng đường bộ và qua đó, đảm bảo gần như 100% khả năng thông quan Trung – Việt thành công trong thời gian sớm nhất.

Ngày 18 tháng 04: hai xe tải 17m đã vào khu vực thông quan Trung Quốc và tiến hành các thủ tục cần thiết;

Ngày 21 tháng 04: tại kho Quảng Châu, chúng tôi tiếp tục tổ chức đóng hàng trên 2 xe tải 17m và chuẩn bị di chuyển đến khu vực cửa khẩu;

Ngày 23 tháng 04: tại kho Quảng Châu, chúng tôi dự kiến tổ chức đóng hàng trên 1 xe tải 17m và lên kế hoạch thông quan ưu tiên trong thời gian sớm nhất.

Với nguồn lực vững mạnh, hệ thống tổ chức chặt chẽ và những kế hoạch ứng phó tình hình biên được chuẩn bị kỹ lưỡng, Ninja Direct tự tin là đơn vị vận chuyển nhanh nhất thị trường hiện nay với chi phí hợp lý nhất, đồng thời, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa các chi phí lưu kho, bãi và trên hết, đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Xem thêm thông tin tại các bài viết mới nhất của Ninja Direct:

Ưu đãi khách hàng mới: https://www.ninjadirect.giaohangninjavan.com/khuyenmai

Ưu đãi khách hàng thân thiết: https://www.ninjadirect.giaohangninjavan.com/khuyenmai

Hướng dẫn đặt hàng: https://ninjadirect.vn/chuyen-muc/huong-dan/huong-dan-tao-don-hang-thong-qua-cong-cu-dat-hang-cua-ninjadirect

Nhân viên khuân vác hàng hóa
Nhân viên chất hàng lên xe
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký thông tin và nhân viên kinh doanh chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chi tiết

ĐĂNG KÝ NGAY