NINJA DIRECT chinh phục cột mốc 222 tỷ doanh thu tháng 8.2022

Ngày 4.9.2022, Ninja Direct tổng kết doanh thu tháng 8 với 1800 đơn hàng từ 400 khách hàng, đạt cột mốc doanh thu 222 tỷ giá trị thương mại.

Cũng trong tháng 8 vừa qua, Ninja Direct chứng kiến thời gian vận chuyển nhanh kỷ lục chỉ 3 ngày từ kho Trung Quốc (Bằng Tường) về kho Hà Nội. Chúng tôi đã và đang triển khai nhiều phương pháp vận hành mới để tối ưu thời gian vận chuyển, rút ngắn tốc độ giao nhận trung bình 10-12 ngày như trước kia xuống còn 3-7 ngày như thời điểm hiện tại.

Đạt kỷ lục về doanh thu
Danh sách những khách hàng lớn

Là một dịch vụ của Ninja Van – tập đoàn Logistics hàng đầu Đông Nam Á, Ninja Direct được biết đến là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tìm kiếm nguồn hàng chất lượng với giá tốt và chi phí vận chuyển cạnh tranh từ Trung Quốc về Việt Nam.

Dù chỉ mới thành lập được 3 năm nhưng Ninja Direct đã dần khẳng định tiềm năng bứt phá trong thương mại điện tử xuyên biên giới của thị trường Việt Nam với danh sách khách hàng hơn 1000 doanh nghiệp/ chủ cửa hàng kinh doanh online (tổng kho, đại lý…) thường xuyên sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu.

Ninja Direct được đánh giá cao không chỉ về sự rõ ràng trong các cước phí vận chuyển, những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết của mình mà Direct còn hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam tìm kiếm được nguồn hàng chất lượng với giá tốt từ các đối tác ở Trung Quốc. Thêm vào đó, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng một quy trình vận chuyển hàng hóa tối giản từ Trung Quốc về Việt Nam với giá cả hợp lý.

Vận chuyển hàng hóa lên xe

Bên cạnh đó, Ninja Direct đã và đang triển khai dịch vụ tài trợ thương mại. Nghĩa là hỗ trợ khách hàng về dòng tiền khi doanh nghiệp có nhu cầu nhập khẩu một số lượng hàng hóa lớn hơn dòng tiền sẵn có. Mức tài trợ thông thường có thể lên đến 70-80%, tùy thuộc vào năng lực tài chính của khách hàng. Và dĩ nhiên để có thể sử dụng dịch vụ này, Ninja Direct sẽ có các bước thẩm định về năng lực tài chính, nhà cung cấp và hàng hóa. Ninja Direct cam kết có thể hỗ trợ lên đến 70% giá trị đơn hàng, một số trường hợp lên khoảng 2-3 tỷ đồng/đơn hàng.

“Ninja Direct có tầm nhìn hướng đến “toàn diện”, không còn phân mảnh thành nhiều chi phí nhỏ, thường xuyên phát sinh. Đồng nghĩa với việc khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Ninja Direct là họ đã trả toàn bộ, do đó sẽ nắm được chi phí theo từng container, từng kilôgam hàng hóa và chi phí ấy đã được thỏa thuận và tối ưu ngay từ đầu.” Anh Vinh Phạm – Country Head Ninja Direct chia sẻ.

All-in Partner – Đối tác toàn diện là dịch vụ mà Ninja Direct đang tích cực triển khai với mục tiêu trở thành đối tác duy nhất cung cấp toàn bộ các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về tận tay khách hàng.

Tài trợ thương mại
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký thông tin và nhân viên kinh doanh chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chi tiết

ĐĂNG KÝ NGAY