10 SỰ KIỆN NỔI BẬT NINJA DIRECT NĂM 2022

1. ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG CHÍNH THỨC WEBSITE ĐẶT HÀNG VÀ THEO DÕI ĐƠN HÀNG NINJADIRECT.VN

Mang đến hành trình trải nghiệm mới cho toàn bộ khách hàng, giúp tối ưu và bảo mật hơn đối với từng đơn hàng Ninja Direct.
Website đã thu hút hơn 400 lượt truy cập mỗi ngày và hơn 1.000 khách hàng trực tiếp đặt hàng và theo dõi đơn hàng tại website mỗi tháng.

Website đã thu hút

2. NINJA DIRECT ỨNG PHÓ VỚI TÌNH HÌNH “ZERO COVID TẠI TRUNG QUỐC”

Ninja Direct tổ chức thành công chiến dịch giải cứu hàng hoá

Năm 2022 thị trường xuất nhập khẩu chứng kiến 5 tháng Trung Quốc thắt chặt phong tỏa các thành phố lớn và các cửa khẩu để phòng, chống dịch Covid dẫn đến rất nhiều vấn đề cho từng doanh nghiệp nhập hàng Trung Quốc không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới.
Nhưng bằng sự linh hoạt trong vận hành và năng lực tài chính dồi dào của một tập đoàn logistics đa quốc gia, Ninja Direct tổ chức thành công chiến dịch giải cứu hàng hoá thành công từ tháng 3 – tháng 5 bằng đường biển, đường bộ và đường hàng không. Hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ xử lý được nguồn hàng.

3. CHINH PHỤC CỘT MỐC 222 TỶ DOANH THU VÀO THÁNG 8.2022

Ngày 4.9.2022, Ninja Direct tổng kết doanh thu tháng 8 với 1800 đơn hàng từ 400 khách hàng, đạt cột mốc doanh thu 222 tỷ giá trị thương mại, gấp 4 lần cột mốc 50 tỷ mà Ninja Direct đã đạt được trong năm 2021.

Đạt doanh thu khủng với 222 tỷ trong tháng 8

4. NINJA DIRECT XUẤT HIỆN TRÊN SÓNG ĐÀI TRUYỀN HÌNH QUỐC GIA VIỆT NAM VTV3

Trong lần xuất hiện trên Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV3 ngày 28/11, Ninja Direct một lần nữa đã khẳng định rõ năng lực và niềm tin từ khách hàng và chứng minh được khả năng, tiềm lực và uy tín Ninja Direct tại Việt Nam.

5. NINJA DIRECT LIÊN TỤC XUẤT HIỆN TRÊN CÁC BÁO: TUỔI TRẺ, VNEXPRESS, CAFEF, VNECONOMY

SttBáo chíTiêu đềLinkNgày
1CafeFDoanh nghiệp E-logistics mở đường cho doanh nghiệp Việt trong thương mại Việt – TrungLink bài báo tại đây03/12/2022
2VnExpressCách Ninja Direct giúp khách hàng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giớLink bài báo tại đây09/11/2022
3CafebizTập đoàn Logistics hàng đầu Đông Nam Á đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụLink bài báo tại đây13/12/2022
4VnEconomyCơ hội và thách thức nào cho Việt Nam trở thành điểm đến tiếp theo về đầu tư e-logistics tại Đông Nam Á?Link bài báo tại đây20/07/2022
5CafebizNinja Van Group cùng DPGroup ra mắt Báo cáo chỉ số thương mại điện tửLink bài báo tại đây12/05/2022
6CafefNgười Việt bắt đầu tìm mua hàng xuyên biên giới từ Trung Quốc, Nhật, Thái LanLink bài báo tại đây11/05/2022
7Thanh niênMua sắm trực tuyến tăng mạnh sau đại dịch Covid-19Link bài báo tại đây10/05/2022
8TechsigninNinja Van Group cùng DPDGroup ra mắt báo cáo ‘chỉ số thương mại điện tử và lựa chọn phương thức giao hàng tại khu vực Đông Nam ÁLink bài báo tại đây10/05/2022

6. CHÍNH THỨC RA MẮT DỊCH VỤ “TÌM NGUỒN HÀNG” VÀ “TƯ VẤN NGUỒN HÀNG”

Một trong những lợi thế của Ninja Direct là sở hữu đội ngũ chuyên gia thương mại tại Trung Quốc. Đội ngũ này làm việc trực tiếp với các xưởng, nhà phân phối, nhà cung cấp và thực hiện kiểm tra chất lượng (QC) theo yêu cầu của khách hàng.
Từ đây Ninja Direct cho ra mắt dịch vụ “Tìm nguồn hàng”“Tư vấn nguồn hàng”:
Dựa vào nhu cầu kinh doanh của khách hàng, Ninja Direct tìm kiếm nguồn hàng theo yêu cầu và đàm phán với nhà cung cấp.
Hoặc tư vấn và thiết kế chuyên biệt danh mục hàng hoá nhập khẩu tiềm năng dành riêng cho Khách hàng.

Xem chi tiết dịch vụ: Tại đây

7. DỊCH VỤ “TÀI TRỢ THƯƠNG MẠI” VÀ “ĐẢM BẢO HÀNG HÓA TOÀN DIỆN” ĐƯỢC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

– Tài trợ thương mại: Giải pháp hỗ trợ dòng tiền cho doanh nghiệp, giúp thu hẹp khoảng cách tài chính bằng cách ứng trước tiền mặt. Khách hàng có thể nhập hàng trước và trả chậm lên đến 90 ngày.
– Đảm bảo hàng hoá toàn diện: Bảo vệ quyền lợi của khách hàng trước rủi ro nhập khẩu: thiếu hàng, mất hàng, hư hỏng hàng hoá với chi phí hợp lý.

Xem chi tiết dịch vụ Tài trợ thương mại: Tại đây

Xem chi tiết dịch vụ Đảm bảo hàng hoá toàn diện: Tại đây

8. TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN “NGÀY HỘI NHẬP KHẨU TRUNG VIỆT 2022”

Ngày hội Nhập khẩu Trung - Việt 2022

Ngày 4.12.2022, Ninja Direct tổ chức thành công sự kiện “Ngày hội Nhập khẩu Trung – Việt 2022” tại Khách sạn Pullman Hà Nội.
Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện đã thành công khi thu hút hơn 300 doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận tham dự.
Sự kiện tập trung vào việc đem đến những giải pháp thương mại quốc tế hàng đầu của Ninja Direct giúp doanh nghiệp tiếp cận đến những thị trường quốc tế một cách dễ dàng hơn.

9. TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: NHẬP HÀNG NINJA NGAY, LỘC VÀNG VỀ TAY VỚI TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU ĐỒNG

Trong mùa cao điểm nhập hàng cuối năm: 29/10/2022 – 31/12/2022 Ninja Direct triển khai chương trình khuyến mãi “Nhập hàng Ninja ngay, Lộc vàng về tay” với các giải thưởng dành cho Khách hàng có tổng giá trị đơn hàng lớn nhất, Khách hàng có tổng số lượng đơn hàng nhiều nhất và Khách hàng may mắn nhất.
Chương trình diễn ra 2 đợt và đã trao thưởng thành công đợt 1 tại Hà Nội.
*Chương trình đã được đăng ký với Sở Công Thương và Cục Xúc tiến thương mại.

10. GIẢI PHÁP THANH TOÁN CORP-TO-CORP GIÚP VIỆC THANH TOÁN ĐẢM BẢO HƠN BAO GIỜ HẾT

Bên cạnh thế mạnh về tài chính và hệ thống vận hành, thanh toán Corp-to-Corp là một trong các thế mạnh về giải pháp thanh toán mà Ninja Direct xây dựng trong năm 2022. Với giải pháp này, các rủi ro về dòng tiền, tài khoản thanh toán đối với các giao dịch xuyên biên giới được đảm bảo an toàn, tối thiểu rủi ro và tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Thanh toán Corp-to-Corp
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký thông tin và nhân viên kinh doanh chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chi tiết

ĐĂNG KÝ NGAY