Dịch vụ Đảm bảo hàng hóa toàn diện – Bảo vệ quyền lợi khách hàng trước rủi ro nhập khẩu

Một dịch vụ của Ninja Direct
Mục lục về dịch vụ đảm bảo hàng hóa
Giới thiệu về dịch vụ
Dịch vụ Đảm bảo hàng hóa toàn diện
Ưu điểm của Dịch vụ Đảm bảo hàng hóa toàn diện
Điều khác biệt với các chính sách thông thường
Các quy định về đơn hàng và dịch vụ
Phí dịch vụ
Danh mục sản phẩm không áp dụng
Quy trình tạo đơn hàng

Một số lưu ý về dịch vụ Đảm bảo hàng hóa toàn diện:

1. Sự cố mất hàng/hư hỏng hàng hóa được nhận định do lỗi Ninja Direct khi xác định được ngoại quan của kiện hàng đã bị tác động trong quá trình Ninja Direct giữ hàng (Từ khi Ninja Direct nhận hàng đến khi giao đến điểm chỉ định cho khách hàng).

2. Các trường hợp bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai (bão lũ, động đất,…): căn cứ vào tính chất sự việc và giá trị hàng hóa, Ninja Direct sẽ bồi thường lên đến 100% nếu khách hàng có sử dụng dịch vụ Đảm bảo hàng hóa toàn diện.

3. Hàng thường và hàng nhạy cảm, dễ vỡ tham khảo tại đây.

Liên hệ với Ninja Direct
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đăng ký thông tin và nhân viên kinh doanh chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chi tiết

ĐĂNG KÝ NGAY